Cửa chống ngập ở TP Hồ Chí Minh là cách tốt nhất để bảo vệ tài sản của bạn

Posted by Cửa chống ngập on 00:23 with No comments

Cửa chống ngập tp Hồ Chí Minh sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn


Mưa chỉ kéo dài chưa đến 2 giờ đồng hồ vậy mà đã gây thiệt hại lớn cho TP HCM: 59 tuyến đường bị ngập, rất nhiều xe cộ bị nhấn chìm ở ga sài Gòn , xe ở nhiều tầng hầm trên địa điểm thành phố cũng chịu chung số phận... Có các gia đình ở nơi có nguy cơ ngập mạnh mẽ. Một trong những giải pháp hữu dụng nhất mà bạn có thể đầu tư là cửa chống ngập. Cửa chống ngập sẽ ngăn ngừa chặn nước lũ tại các khu vực tài sản của bạn, giúp cho khu vực nhà của mọi người an toàn.

Làm thế nào để hoạt động cửa chống ngập?

 Hệ thống Flood door hệ thống cửa chống ngập bằng Phương pháp kết hợp hàng rào bê tông và cửa bằng inox chống chọi lại với lũ . Giúp tránh nước từ phía ngoài và không cho nước từ ở ngoài có thể chảy vào nhà các bạn được. Những thí nghiệm đã chỉ ra rằng các cửa chống ngập rất vững chắc trước nước lũ và có thể ngăn chặn lũ lụt lên đến 1,8 m (6 feet) chiều cao.

Xây dựng và lắp đặt !

Cửa chống ngập của chúng tôi được bảo hành 5 năm. Chúng tôi có thể tự tin rằng những cửa chống ngập sẽ có được công dụng tốt nhất khi chúng ta lắp đặt nó. Ngay cả khi nước lũ tạo ra đủ lực để di chuyển cả một chiếc xe, cửa chống ngập vẫn có thể đứng vững mà không hề có một dấu hiệu hư hại nào. những cửa inox có khả năng chống hao mòn và không bị ảnh hưởng do tiếp xúc lâu với nước và hầu hết các hóa chất. 

Sử dụng cửa chống ngập để khắc phục triệt để vấn đề ngập nước


Sử dụng cửa chống ngập như một cánh cửa.

Theo yêu cầu của một số khách hàng, chúng tôi công ty cũng đã có được một cách hoàn hảo để làm cho cửa chống ngập có được thẩm mỹ tại các địa điểm ngoài trời. Chúng tôi đã trang bị những tấm hàng rào ở vị trí của các rào cản lũ trắng tiêu chuẩn. Những cửa chống ngập làm hàng rào có thể được chuẩn bị để thích hợp với kích thước cho bất kỳ cánh cửa nào.

Nói chuyện với những chuyên gia hàng rào lũ.

Tại Flood door chúng tôi tự hào về kiến thức chuyên môn của chúng tôi và dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu mọi người quan tâm trong việc lắp đặt cửa chống ngập ở nhà của các bạn sau đó hãy chắc chắn rằng bạn nói chuyện với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và đề ra giải pháp phù hợp với tất cả các sản phẩm của mình trên trang web, có nghĩa là bạn sẽ có được một giải pháp phù hợp với tòa nhà của bạn. Chuyên nghiệp từ những việc nhỏ nhất.

Nếu mọi người muốn tìm hiểu thông tin thêm về cửa chống ngập của chúng tôi hay sắp xếp một cuộc khảo sát miễn phí tại nhà các bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua 0938 950 795 . Chúng tôi có thể hứa rằng việc lắp đặt cửa chống ngập là một trong các khoản đầu tư hữu dụng mà các bạn có thể thực hiện cho căn nhà của mình!